Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Có nên bổ sung vitamin B tổng hợp để trẻ ăn tốt?

Mặc dù vitamin B tổng hợp được coi là rất có lợi cho trẻ, nhất là giúp trẻ kích thích ăn uống, nhưng cha mẹ đừng lạm dụng loại vitamin này một cách thái quá.
Bạn có thể nhận được lợi ích vitamin B tổng hợp đối với trẻ. Vitamin B tổng hợp có chứa tất cả các vitamin nhóm B cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là với trẻ nhỏ vì nó có tác dụng kích thích ăn uống khá hiệu quả. Các vitamin này trong thực phẩm tự nhiên và cha mẹ cũng có thể dễ dàng bổ sung cho con mình.
Dưới đây là những lợi ích tốt nhất của các vitamin B và cách bổ sung vitamin B hiệu quả.
- Tăng năng lượng: Vitamin B1 và ​​B2 có tác dụng sản xuất năng lượng. Nếu không có đủ năng lượng, trẻ sẽ không thể thực hiện được bất kỳ loại hoạt động nào, kể cả vui chơi giải trí lẫn học tập, sinh hoạt. Các loại vitamin cũng tạo ra các enzym trong tim, dây thần kinh và cơ bắp.
- Giảm cholesterol ở trẻ: Nếu con bạn hay ăn đồ ăn nhanh, rất có thể bạn sẽ cần phải dùng đến nhóm vitamin B3. Vitamin này có tác dụng giảm cholesterol trong máu và thúc đẩy một trái tim khỏe mạnh. tương tự như vậy, máu trong cơ thể sẽ sẽ lưu thông tốt hơn.
- Sản sinh các kích thích tố: Vitamin B3 và vitamin B7 là hai trong số các vitamin tổng hợp giúp cơ thể sản xuất các kích thích tố và hóa chất khác trong cơ thể. Khi trẻ được bổ sung 2 loại vitamin này thì cơ thể trẻ sẽ tự biết cách điều tiết nội tiết và điều chỉnh chức năng cơ thể bao gồm chắc năng của máu, sinh sản và tiêu hóa.
- Điều chỉnh quá trình trao đổi chất: Cho dù trẻ được coi là khỏe mạnh đi chăng nữa thì một sự trao đổi chất không tốt ở cơ thể trẻ cũng có thể làm trẻ chậm phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, ảnh hưởng đến chuyện học hành và sinh hoạt của con. Hầu như tất cả các vitamin B tổng hợp làm phá vỡ carbohydrate, tăng cường trao đổi chất và giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru.
- Tăng cường hệ thống miễn dịch: Vitamin B6 có lợi ở chỗ làm cho hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn. Khi hệ thống miễn dịch không gặp rắc rối, trẻ sẽ khỏe mạnh hơn. Vitamin B6 cũng tốt trong việc điều chỉnh lượng đường mà trẻ tiêu thụ, tránh nnguy cơ dẫn đến tiểu đường.
Mặc dù vitamin B tổng hợp được coi là rất có lợi cho trẻ, nhất là giúp trẻ kích thích ăn uống, nhưng cha mẹ đừng lạm dụng loại vitamin này một cách thái quá. Uống vitamin B quá liều có thể dẫn đến chóng mặt, ói mửa hoặc nghiêm trọng hơn. Tốt nhất, hãy bổ sung vitamin B cho con theo chỉ dẫn của bác sĩ.
biếng ăn, trẻ biếng ăn, bieng an, bé biếng ăn, be bieng an, dinh dưỡng, suy dinh dưỡng , biếng ăn, bé biếng ăn, trẻ biếng ăn, bieng an, be bieng an, tre bieng an, lười ăn, bé lười ăn, luoi an, be luoi an,
Dinh dưỡng, dinh duong, suy dinh dưỡng, suy dinh duong, dinh dưỡng cho bé, dinh duong cho be, tư vấn dinh dưỡng, tu van dinh duong.
Vitamin cho bé, dung dịch vitamin, dung dịch hoa quả, liquid vitamin, bổ sung vitamin, bo sung vitamin , vatamin cho bé biếng ăn
Liquid vitamin cho bé, liquid for children, dung dịch hoa quả nhập khẩu mỹ, liquid vitamin for children.
Mọi thông thi về chăm sóc bé biếng ăn các mẹ có thể tham khảo ở web www.biengan.org và www.bekhoebengoan.com.vn để biết thêm thông tin hoặc gọi về số 0904 855 135 , 043 661 7869 để gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn.
 

2 nhận xét: