Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

WHO công bố bộ hướng dẫn chống suy dinh dưỡng

che do dinh duong, bieng an, be khoe manh het bieng an
Ảnh: Nlm.
Đây là một số nội dung trong bộ công cụ trực tuyến do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố gần đây, nhằm cung cấp các hướng dẫn giúp chống lại nhiều loại suy dinh dưỡng khác nhau. Trong đó tập trung vào 3 loại chính: thiếu dinh dưỡng, thiếu hụt vitamin và chất khoáng và thừa cân, béo phì.
Theo BNO news, bộ công cụ này cung cấp các biện pháp can thiệp phù hợp để giải quyết tình trạng suy dinh dưỡng cấp tính nghiêm trọng, thúc đẩy nuôi con bằng sữa mẹ. Chẳng hạn, những người tiêu thụ chủ yếu mỳ và bột ngô cần tăng cường các thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất như sắt và axit folic. Ngoài ra, với trẻ từ 6 đến 23 tháng cần bổ sung thêm các loại thực phẩm chứa nhiều vi chất dinh dưỡng.
Để phòng bệnh thiếu máu, với những phụ nữ mang thai cần bổ sung sắt và axit folic hằng ngày. Trẻ trong độ tuổi đi học, mẫu giáo, phụ nữ vẫn có kinh nguyệt ... cũng được khuyến khích bổ sung sắt và axit folic liên tục.
"Vài tỷ người đang bị ảnh hưởng bởi một hoặc nhiều loại suy dinh dưỡng. Các quốc gia cần tiếp cận với những hướng dẫn khoa học và đã được chứng minh để giảm những cái chết không đáng có. Bộ công cụ trực tuyến này có thể giúp các nước giải quyết những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng do hậu quả của suy dinh dưỡng", ông Ala Alwan, trợ lý Tổng giám đốc WHO về các bệnh không lây nhiễm và sức khỏe tâm thần cho biết.
Có rất nhiều loại suy dinh dưỡng khác nhau như: nhẹ cân, thiếu iốt, thiếu máu, thiếu vitamin A, thiếu kẽm và béo phí.
Thiếu iốt là một dạng thiếu vi chất dinh dưỡng và là một trong những nguyên nhân gây tổn thương trí não phổ biến nhất nhưng có thể dễ dàng phòng ngừa được. Khoảng 1,6 tỷ người trên thế giới bị thiếu máu, chủ yếu do thiếu sắt. Nó làm tăng nguy cơ trẻ sinh ra nhẹ cân, thiếu máu khi mang thai liên quan đến khoảng 18% số ca tử vong của bà mẹ. Thiếu kẽm có thể ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch, gây ra cái chết của 430.000 trẻ mỗi năm.

biếng ăn, trẻ biếng ăn, bieng an, bé biếng ăn, be bieng an, dinh dưỡng, suy dinh dưỡng , biếng ăn, bé biếng ăn, trẻ biếng ăn, bieng an, be bieng an, tre bieng an, lười ăn, bé lười ăn, luoi an, be luoi an,
Dinh dưỡng, dinh duong, suy dinh dưỡng, suy dinh duong, dinh dưỡng cho bé, dinh duong cho be, tư vấn dinh dưỡng, tu van dinh duong.
Vitamin cho bé, dung dịch vitamin, dung dịch hoa quả, liquid vitamin, bổ sung vitamin, bo sung vitamin , vatamin cho bé biếng ăn
Liquid vitamin cho bé, liquid for children, dung dịch hoa quả nhập khẩu mỹ, liquid vitamin for children.
Mọi thông thi về chăm sóc bé biếng ăn các mẹ có thể tham khảo ở web www.biengan.org và www.bekhoebengoan.com.vn để biết thêm thông tin hoặc gọi về số 0904 855 135 , 043 661 7869 để gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét